Friday, October 28, 2016

Pag-ibig is REAL!

Pangit man ako sa inyong paningin ganun din tingin ko sa akin!hahahaSabinga nila walang taong perpekto pero sa mata ng Diyos lahat tama atwalang mali!Wala mang magmahal sa akin naninjiwala akung mahal ako ng Diyos!Wala itong halong biro!JOKE hahaha.

          "SIR ANG GWAPO MO! "


      

                                                                                                              

                                                                                               

                                                                                      
                                                                                     

                                                                                    

                                                                                              

                                                                                  

                                                                                           

                                                                             

                                                

No comments:

Post a Comment